Pages

Saturday 10 November 2012

എന്റെ അമ്മ


എന്റെ അമ്മ 
അമ്മിഞ്ഞ പാലിന്റെ കൂടെ 
സ്നേഹത്തിന്റെ മാധുര്യവും 
പകര്‍ന്നു തന്ന 
എന്റെ അമ്മ.
നെന്ജോട് ചേര്‍ത്ത് 
മാറിലെ ചൂട് ഏറ്റി
താരാട്ട് പാടി ഉറക്കിയ
എന്റെ അമ്മ.
കൈ പിടിച്ച് പിച്ച വെപ്പിച്ച്
ജീവിതത്തിലേക്ക് നടക്കാന്‍
പഠിപ്പിച്ച എന്റെ അമ്മ
സഞ്ചിയില്‍ പുസ്തകവും
ചോറ്റു പാത്രവും കുടയും
വെച്ച് കൈ പിടിച്ച്
പടി കടത്തി വിടുന്ന
എന്റെ അമ്മ.
കാലമാകുന്ന ചക്രം
എന്നിലെ സ്വപ്നങ്ങളെ
തട്ടി ഉണര്‍ത്തിയപ്പോള്‍
കാലിടറാതെ എന്നെ
മുന്നോട്ട് നയിച്ച സ്നേഹ സ്പര്‍ശം
എന്റെ അമ്മ.
ജീവിതമാവുന്ന ചുമട് നേരായ
മാര്‍ഗ്ഗത്തില്‍ ലക്ഷ്യതിലെത്തിച്ച
എന്റെ അമ്മ.
ഒരു നാള്‍ കരഞ്ഞു കലങ്ങിയ കണ്ണുകളോടെ
ചുവന്നു തുടുത്ത മുഖത്തോടെ
വിതുമ്പുന്ന ചുണ്ടുകളോടെ
എന്നെ യാത്രയാക്കിയ
എന്റെ അമ്മ.
അന്നെന്റെ അധരങ്ങള്‍
അറിയാതെ മന്ത്രിച്ചു പോയി
നീ എത്ര ഭാഗ്യവതി!
അമ്മേ നീയാണ് വിശ്വം
നീയാണ് സര്‍വ്വം

No comments: